Giỏ hàng

Địa Chỉ Vàng Chữa Bệnh Xương Khớp và YẾU SINH LÝ

Khắp mảnh đất Yên Bái, không ai là không biết đến lương y Nguyễn Xuân Thắng và gia tộc của anh, người đã chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc căn bệnh về xương khớp. Trong đó, nhiều bệnh nhân trong thời kỳ cấp của bệnh thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, vôi hóa khớp, khô khớp, đau mỏi xương khớp, viêm khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, nhức mỏi toàn thân… đều được anh chữa khỏi.

 

Theo Lương Y Nguyễn Xuân Thắng, thì nghề gia truyền của gia đình đã có nhiều đời, và anh là hậu duệ duy nhất thuộc đời thứ 5 của Gia tộc. Bài thuốc chữa về xương khớp là bài thuốc chủ đạo của dòng họ Nguyễn. Để phát huy nghề thuốc của gia tộc, lương y Thắng đã không ngừng tiếp thu kinh nghiệm khám và điều trị từ gia tộc. Bên cạnh đó để có tay nghề vững vàng và nắm được các nguyên lý chuyên sâu về xương khớp nói riêng và đông y nói chúng. Lương y Nguyễn Xuân Thắng đã có các đợt theo học từ học viện của Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam.

Hiện tại, dù công việc rất bận rộn do số lượng bệnh nhân trên cả nước tập trung về, anh vẫn dành một khoảng thời gian nhất định cho việc nghiên cứu, tìm hiểu tài liệu, làm phong phú thêm kho kiến thức y học của mình.

Lương y Nguyễn Xuân Thắng cho biết, trong y học cổ truyền, bệnh xương khớp còn được gọi chung là chứng Tý. Vì khí huyết vận hành trong các mạch lạc không thông và dẫn đến tắc, nó sinh ra đau các khớp, dần các khớp sưng nóng, đỏ đau...Nếu kéo dài có thể làm tổn thương đến các tạng phủ như gan, thận. Chính vì vậy bệnh xương khớp là căn nguyên kéo theo nhiều căn bệnh của tạng phủ, mà nếu không được điều trị sớm thì tạo ra nhiều biến chứng gây nguy hiểm đến tính mạng.

 

Bài Thuốc Gia Truyền 5 Đời Chữa Bệnh Xương Khớp

Nói về bài thuốc Đông y gia truyền chữa bệnh xương khớp, lương y Nguyễn Xuân Thắng cho biết bài thuốc gồm 16 vị thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, có tác dụng tốt với xương khớp, thông khí huyết.

Nhiều người bị các bệnh về thoái hóa cột sống như gai đôi, vôi hóa không đi lại được, thậm chí là nằm liệt giường có thể vận động đi lại như bình thường đã được lương y Nguyễn Xuân Thắng chữa khỏi. Bệnh nhân của anh đến hàng nghìn người, từ Nam ra Bắc đều có cả. Tất cả bệnh nhân đó đều được anh ghi chép cẩn thận để theo dõi bệnh tình.

Một số trường hợp như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, xương khớp… bệnh viện đề nghị mổ bệnh nhân tìm đến lương y Nguyễn Xuân Thắng, anh đã điều trị hết và không phải mổ.

Với sự đóng góp của mình, hiện nay lương y Nguyễn Xuân Thắng được xem là một lương y tiêu biểu, là khắc tinh căn bệnh xương khớp.

Sau nhiều đợt điều trị thành công cho các ca bệnh khó về xương khớp thành công mỹ mãn. Lương y Nguyễn Xuân Thắng đã được người dân cả nước quan tâm. Dù ở rất xa xôi tận miền Trung hay miền Nam những bệnh nhân ấy cũng tìm đến với lương y Thắng để mong muốn được trị dứt điểm hẵn về căn bệnh xương khớp đang mắc phải.

Có nhiều bài báo uy tín cũng đã cho phóng viên tìm về để tiếp cận với anh và gặp gỡ trực tiếp các bệnh nhân đang khám điều trị tại nhà thuốc của lương y Nguyễn Xuân Thắng, như: Báo pháp luật (http://baophapluat.vn/thuoc/khac-tinh-cua-benh-man-tinh-297454.html)  hay gần đây nhất là bài viết của 1 tờ báo uy tín về việc cung cấp các địa chỉ uy tín khám chữa bệnh xương khớp. Chúng tôi xin chia sẽ hình ảnh của bài viết sau để giúp bạn đọc hiểu kỹ và yên tâm hơn về một địa chỉ tin cậy trong điều trị xương khớp.

 

 

Bệnh nhân khắp mọi miền Tổ quốc

Với tâm niệm: Sức khỏe và sự bình an của người bệnh là niềm hạnh phúc. Lương y Nguyễn Xuân Thắng đã được hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước tìm đến và đặt mua thuốc của anh để sử dụng. Nhiều người ở xa, tận miền Trung, miền Nam cũng tìm đến anh như một sự cứu cánh an toàn. 

Mỗi người sinh ra trên đời đều mang trong mình một số phận, một sứ mệnh. Và sứ mệnh mà cuộc đời giao phó cho lương y Nguyễn Xuân Thắng chính là cứu người, cố gắng hết mực vì sức khỏe cộng đồng. Anh đã luôn phấn đấu cho sứ mệnh ấy, bằng cách đem lại cho bệnh nhân niềm tin yêu, lạc quan với cuộc đời. 

Nhà thuốc gia truyền Nguyễn Xuân Thắng chính thức được VIETNAM BESTPRODUCT mời tham dự chương trình vinh danh thương hiệu hàng Việt Nam Chất Lượng cao vì sức khoẻ người tiêu dùng. Đây không chỉ là một niềm vinh dự mà còn là một sự khẳng định về uy tín về các sản phẩm thuốc hiện nay do lương y Nguyễn Xuân Thắng bào chế và cung ứng đến người bệnh. 

Qua đây lương y Nguyễn Xuân Thắng và gia tộc cũng mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến bệnh nhân trên mọi miền Tổ quốc trong thời gian qua đã luôn tin tưởng và tìm đến anh để điều trị khi gặp phải căn bệnh của xương khớp. Lương y Nguyễn Xuân Thắng và Gia tộc xin gửi lời thăm hỏi và kính chúc sức khỏe, sự bình an đến tất cả mọi người.

 

Để được lương y Nguyễn Xuân Thắng thăm khám, tư vấn và điều trị. Quý bạn đọc vui lòng liên hệ:

Lương y Nguyễn Xuân Thắng ( Chủ nhà thuốc)

Nhà Thuốc Gia Truyền Nguyễn Xuân Thắng

ĐC: Khu 1- Thị trấn Thác Bà, Yên Bình – Yên Bái

ĐT: 0989.366.899

Danh mục tin tức