Giỏ hàng

Khám phá “vũ khí phái mạnh cũng bị ảnh hưởng” bí mật đưa nàng lên đỉnh: góc nhìn từ chuyên gia

Thưa quý vị, để nói về “bản lĩnh đàn ông” người ta thường không chỉ đề cập đến sự nghiệp, sự galant, mà còn đề cập đến bản lĩnh chăn gối - vấn đề tuy tế nhị nhưng vô cùng quan trọng với phái mạnh. Và trong chương trình hôm nay, chúng ta sẽ bàn luận kĩ hơn về chủ đề “Bí kíp nâng tầm bản lĩnh quý ông hiện đại” cùng với chuyên gia của chương trình - ThS.BS. Hoàng Khánh Toàn - Trưởng khoa Đông y - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

 

- Xin chào ThS.BS. Hoàng Khánh Toàn, theo nhiều nghiên cứu gần đây, có tới hơn 50% đàn ông Việt Nam trên 30 tuổi bị yếu sinh lý. Vậy thì yếu sinh lý là gì và có biểu hiện như thế nào, thưa bác sĩ?

- Xin chào Hương Giang và các quý độc giả. Yếu sinh lý là cụm từ chỉ chung cho tình trạng suy giảm sinh lý ở nam giới, được biểu hiện bằng các dấu hiệu như:

- Suy giảm ham muốn tình dục

- Rối loạn cương dương

- Rối loạn xuất tinh: có thể là xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ngược dòng, đau hoặc ra máu.

- Nhiều người gặp một hoặc nhiều dấu hiệu kể trên nhưng lại vì xấu hổ, tự ti mà không đi khám hoặc không điều trị, để bệnh tiến triển nặng nên rất khó điều trị.

- Thưa bác sĩ, hiện nay ngày càng có nhiều người trẻ bị yếu sinh lý, bác sĩ có thể giải thích lý do dẫn tới tình trạng này không ạ?

- Có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lý, có thể kể đến như: sức khỏe suy yếu, cuộc sống căng thẳng, chịu áp lực từ công việc, uống nhiều rượu bia, vv. Nhưng, nguyên nhân sâu xa dẫn tới yếu sinh lý vẫn là do sự suy giảm nội tiết tố nam testosterone. Testosterone chính là nhân tố ảnh hưởng tới tất cả các hoạt động của cơ thể nam giới. Khi testosterone suy giảm thì sức khỏe và sinh lý của phái mạnh cũng bị ảnh hưởng.

 

- Vậy thưa bác sĩ, tình trạng yếu sinh lý có thể chữa được không và chữa bằng cách nào ạ?

- Tôi nghĩ rằng rất nhiều người cũng có cùng thắc mắc với Hương Giang. Tôi phải khẳng định rằng: Yếu sinh lý hoàn toàn có thể chữa trị được.

- Trước hết, chúng ta phải tìm hiểu xem là mình bị yếu sinh lý ở dạng nào và do nguyên nhân nào gây ra, sau đó mới tìm cách khắc phục. Như tôi cũng đã nói ở trên, một trong những nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lý là suy giảm testosterone, vì vậy, nếu muốn tăng cường sinh lý thì trước hết phải bổ sung và cân bằng hormone testosterone trong cơ thể, đồng thời giải quyết các nguyên nhân gây suy giảm sinh lý khác.

- Bác sĩ có thể gợi ý cho độc giả một số biện pháp để tăng cường testosterone trong cơ thể được không ạ?

- Trước đây, người ta thường tăng cường testosterone bằng liệu pháp hormone thay thế, tức là đưa testosterone từ bên ngoài vào cơ thể qua đường tiêm, uống, dán, … Tuy nhiên, chúng tôi không khuyến khích phương pháp này bởi nó ẩn chứa rất nhiều rủi ro, có thể ảnh hưởng xấu tới tim mạch, tuyến tiền liệt,..

H- iện nay, người bệnh thường có xu hướng dùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên để vừa đạt hiệu quả điều trị, vừa an toàn với sức khỏe. Cùng với đó họ còn sử dụng kết hợp các thực phẩm “đại bổ” như thịt dê, hải sâm, chim cút hoặc thịt thỏ, nhưng phổ biến nhất vẫn là VẠN MÃ VƯƠNG.

- Thưa bác sĩ, vạn mã vương từ lâu được mệnh danh là “thần dược phòng the”, vậy bác sĩ có thể cho biết lý do vì sao VẠN MÃ VƯƠNG lại được ưa chuộng như thế không ạ?

- Sở dĩ VẠN MÃ VƯƠNG được nam giới ưa chuộng như vậy là vì VẠN MÃ VƯƠNG cải thiện sinh lý rất hiệu quả. Ước tính, trong mỗi VIÊN VẠN MÃ VƯƠNG có chứa tới 13g kẽm, ngoài ra hàu cũng chứa nhiều vitamin E và các dưỡng chất khác rất tốt cho cơ thể.

Danh mục tin tức